Công ty Louis Dreyfus mở rộng nhà máy cán bông ở Quimilí, Argentina

Buenos Aires, Argentina , ngày 30 tháng 5 năm 2024, Công ty Louis Dreyfus (LDC) đã khánh thành việc mở rộng nhà máy cán bông tại Quimilí, tỉnh Santiago del Estero, Argentina. Sự kiện này được tổ chức với sự có mặt của chính quyền trung ương, tỉnh và thành phố, các thành viên của cộng đồng nhà sản xuất địa phương, cũng như đại diện ban quản lý và nhân viên của LDC.

Juan José Blanchard, COO Tập đoàn và Giám đốc khu vực Mỹ Latinh tại LDC cho biết: “Khoản đầu tư này là một bước tích cực khác trong chiến lược tăng trưởng kinh doanh bông của LDC, qua đó chúng tôi tiếp tục mở rộng năng lực tìm nguồn cung ứng tại khu vực sản xuất trọng điểm này”. “Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất để đưa bông Argentina được trồng bền vững, chất lượng đến các điểm đến trên toàn cầu, giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ việc mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.” 

Pablo Yezdrich, Giám đốc khu vực bông phía Nam và Tây Mỹ Latinh cho biết: “Việc chúng tôi tiếp tục đầu tư vào Quimilí thể hiện cam kết của LDC trong việc tăng cường cả chất lượng và công suất dịch vụ cán bông của chúng tôi, đồng thời tạo điều kiện tiếp cận thị trường địa phương và toàn cầu cho các nhà sản xuất trong khu vực”. LDC. “Trong thập kỷ LDC vận hành nhà máy, chúng tôi đã thay đổi hình dáng của mình bằng cách không chỉ sản xuất sợi bông mà còn sản xuất các sản phẩm phụ từ cây trồng như hạt giống, sợi bông và vỏ trấu, luôn ưu tiên an toàn vận hành và tính bền vững.” 

Đầu tư vào nhà máy kết hợp công nghệ và cơ sở hạ tầng mới để tối ưu hóa dịch vụ cán bông, tăng gấp đôi công suất lưu trữ và nâng công suất chế biến hàng năm lên 60 nghìn tấn. Những cải tiến này cũng sẽ cho phép tận dụng 100% bông thô (nguyên liệu thô), bao gồm các sản phẩm phụ của nó để làm khẩu phần ăn và sinh khối, do đó giảm thiểu việc tạo ra chất thải phù hợp với các nỗ lực bền vững toàn cầu của LDC. 

Các công trình mở rộng được khánh thành trùng với thời điểm bắt đầu chiến dịch bông thứ 10 của nhà máy do LDC quản lý, còn bao gồm việc đưa vào sử dụng một máy ép tự động hiện đại mới, một dây chuyền sơ chế mới, các văn phòng mới. , phòng phân loại, phòng điều dưỡng và sơ cứu, tháp chiếu sáng ban đêm, hệ thống và cơ sở hạ tầng phòng cháy chữa cháy tốt hơn cũng như thiết bị bảo vệ khí quyển. 

 

Giới thiệu về Công ty Louis Dreyfus

Công ty Louis Dreyfus là công ty tiếp thị và chế biến nông sản hàng đầu. Chúng tôi tận dụng phạm vi tiếp cận toàn cầu và mạng lưới tài sản rộng khắp của mình để phục vụ khách hàng và người tiêu dùng trên toàn thế giới, đưa đúng sản phẩm đến đúng nơi, vào đúng thời điểm – an toàn, đáng tin cậy và có trách nhiệm.

 

Và Cotco đồng thời là đại lí cho nhà cung cấp cotton LDC